Tin tức sự kiện

Sản phẩm Boutique house Vinhomes imperia hải phòng-Thu hút nhà đầu tư thông thái

Cập nhật: 18-07-2018 08:29:43 | Tin tức sự kiện | Lượt xem: 3069

Boutique House Vinhomes imperia trung bình mỗi căn rộng từ 105 -135m2, cao 4 – 5 tầng, gồm 2 mặt tiền độc đáo. Với mặt tiền từ 7-9m, chủ nhân của Boutique House hoàn toàn có thể vừa kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, mở văn phòng hoặc cho thuê; vừa có thể sinh hoạt với gia đình một cách thuận tiện.

The boutique house Là dòng sản phẩm có tiềm năng sinh lời hấp dẫn, luôn chiếm trọn vị trí trung tâm tại các khu đô thị sang trọng tại các thành phố lớn

Là dòng sản phẩm có tiềm năng sinh lời hấp dẫn, luôn chiếm trọn vị trí trung tâm tại các khu đô thị sang trọng tại các thành phố lớn, loại hình nhà phố thương mại của Vinhomes luôn được nhiều khách hàng lựa chọn ngay từ khi mới rục rịch ra mắt.

Nhà phố thương mại – “Tâm điểm” lựa chọn của thị trường trong nhiều năm qua

Cách đây gần 3 năm, chỉ sau 2 ngày ra mắt, sản phẩm nhà phố thương mại shophouse Vinhomes Times City – Park Hill đã tạo nên một “cú hích” chưa từng có trên thị trường bất động sản Hà Nội. Có thể nói, với những nhà đầu tư kinh doanh có sẵn dòng tiền nhàn rỗi, có nhu cầu sở hữu bất động sản sinh lời, đồng thời cũng muốn làm nơi sinh sống, thì shophouse là một lựa chọn hợp lý.

Bà Nguyễn Thúy Loan, khách hàng mua căn shophouse tại dự án, hân hoan chia sẻ: “Tôi thích không gian sống tại đây bởi diện tích xanh rất nhiều, không gian thoáng đãng, rộng rãi. Việc kinh doanh của gia đình cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều nhờ cộng đồng cư dân cao cấp”.

Nhà phố thương mại Vinhomes giúp khách hàng có được những trải nghiệm sống và đầu tư vượt mong đợi

Ngay sau Vinhomes Times City – Park Hill, cũng với tính năng “2 trong 1” – vừa là không gian sống lý tưởng vừa là nơi kinh doanh hiệu quả, shophouse Vinhomes Central Park tại TP.HCM cũng trở thành một minh chứng đầy thuyết phục về xu hướng sở hữu nhà phố thương mại tại các khu đô thị văn minh, hiện đại đặt tại các khu vực trung tâm thành phố lớn.

Với lợi thế thuộc khu đô thị hiện đại và quy mô bậc nhất trung tâm TP.HCM, shophouse tại đây có lượng khách đông đúc từ cư dân khu đô thị. Đặc biệt, công viên ven sông rộng 14ha ra mắt trong năm 2016 và toà tháp Landmark 81 – một trong 10 toà tháp cao nhất thế giới dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018, đã trở thành đòn bẩy khiến cho tiềm năng sinh lời của shophouse sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần, khi nơi đây đón một lượng lớn cư dân và du khách đến tham quan, mua sắm và vui chơi.

Chắt lọc tinh túy từ nhiều dự án bất động sản đã ra mắt, dòng nhà phố thương mại Boutique House của khu đô thị thời thượng và đẳng cấp bậc nhất thành phố Hải Phòng – Vinhomes Imperia được hội tụ trọn vẹn những phẩm chất làm nên một sản phẩm nhà phố thương mại mẫu mực – kênh đầu tư sinh lời không thể bỏ qua của các nhà đầu tư nhạy bén.

Boutique House – tinh hoa hội tụ “Thiên thời – địa lợi – nhân hòa”

Nhìn từ góc độ kinh doanh, có đủ lý do để chủ nhân tương lai có thể tự tin vào những thương vụ thành công tại “khu phố thương mại” sầm uất này.

“Thiên thời” đề cập đến việc am hiểu sự vận động và xu thế phát triển trong xã hội. Boutique House ra đời đón đầu xu hướng “trẻ hóa” trong đối tượng mua nhà, kiến tạo một phong cách sống mới, tiện lợi, năng động, biết sống và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Song song đó, cũng phải nhắc đến việc thị trường bất động sản Hải Phòng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, giao thông; một lượng lớn chuyên gia nước ngoài sắp đổ về thành phố này khi các khu công nghiệp đình đám vừa khởi công;… làm tăng giá trị và tiềm năng đầu tư loại hình này trong tương lai.

“Địa lợi” nói về không gian, phân bố khu vực địa lý và vị trí của một sản phẩm. Tại Boutique House, vị trí cũng chính là một trong những lợi thế đáng tự hào nhất khi nằm ngay cửa ngõ dự án, thuộc tiểu khu mở The Manhattan sầm uất, sôi động: một mặt giáp đường lớn, một mặt hướng trực diện quảng trường ánh sáng rộng 3,18ha, tiếp giáp tòa tháp khách sạn 45 tầng – biểu tượng mới của thành phố Cảng.

Bên cạnh đó, những kiến trúc sư tài ba của Humphreys & Partners (Mỹ) đã thổi hồn vào phong cách thiết kế cho Boutique House, trung bình mỗi căn rộng từ 105 -135m2, cao 3 – 4 tầng, gồm 2 mặt tiền độc đáo. Với mặt tiền từ 7-9m, chủ nhân của Boutique House hoàn toàn có thể vừa kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, mở văn phòng hoặc cho thuê; vừa có thể sinh hoạt với gia đình một cách thuận tiện.

Vị trí đắc địa kết hợp với thiết kế hoàn hảo không những giúp chủ sở hữu Boutique House “hái ra tiền” nhờ phục vụ khách hàng đến tham quan, cư dân cư trú tại nơi đây, mà còn được hưởng thụ cuộc sống tiện nghi với không gian xanh – sạch, tràn đầy không khí tươi mát, thoáng đãng.

Vị trí đắc địa của Boutique House mang đến cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

“Nhân hòa” bao gồm cộng đồng cư dân tinh hoa của khu đô thị đẳng cấp đang dần hình thành, cũng là khách hàng mục tiêu, với khả năng và thói quen chi tiêu lớn cho các hoạt động kinh doanh buôn bán đa dạng, phong phú tại các căn Boutique House…

Vingroup vừa công bố áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn đối với 50 khách hàng đầu tư mua các căn Boutique House cuối cùng tại Vinhomes Imperia. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận trước 100% hỗ trợ tiền thuê; đồng thời nhận hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị Boutique House, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 24 tháng; nhận ưu đãi 1% khi mua 2 căn trở lên.

Liên hệ Thông Tin chính Thống : 096 700 6666

 

NHẤT LONG LAND VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Shophouse Vincom Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tel: 0902554105
  • Email: bds@Nhatlongland.vn
  • Website: http://nhatlongland.vn
TÂM SÁNG- TRÍ BỀN -XÂY TỔ ẤM

Đăng ký nhận tin dự án